เรื่อง: ถูกเขาไล่ก็แค่เดินผ่านยังผิด หนีหัวซุกหัวซุนไร้คนต้องการ
 
 1339

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
25 ก.พ. 64, 19:02:12น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึงเรื่องราวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : นู๋พุดซา น่าเชื่อถือ ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวจรตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรที่ไม่มีใครชอบ แค่เห็นหน้าน้องคนเขาก็ต่างพากันไล่ไร้คนต้องการ จนตัวเธอนั้นได้ขับรถผ่านและพบเจอจึงได้เข้าไปสอบถามป้าแถวนั้นว่าน้องมีเจ้าของหรือไม่



โดยเจ้าของโพสนั้นได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ...เรียกเลาว์ว่า..เฮงเฮง เลาว์มาแนะนำตัวแบบเป็นทางการละนะพรี่ต๊าส เราเป็นแมวจรที่โดนคนรังเกียจ ไม่ให้เข้าบ้าน ไม่ให้เข้าใกล้ เมื่อวันที่ 15 ที่ผ่านมาเราเห็นรถคันสีน้ำตาลวิ่งผ่านตรงที่เราอยู่ เรามองแล้วคิดๆๆๆๆ คิดจนถี่ถ้วนแล้วว่าเจ้าต๊าสคนนี้น่าจะใจดี🤔🤔 เราเลยรีบวิ่งปรี่ๆๆๆๆ เข้าไปใต้ท้องรถเล้ย (เออ!! ดีนะไม่โดนรถเหยียบขรี้แตก) และแล้วก็เป็นอย่างที่เราคิด😁😁 เจ้าต๊าสก็จับเราออกมาแล้วเดินไปถามคนแถวนั้นว่าเป็นแมวใครรึป่าว? (ที่จริงต๊าสจะเอาไปคืนเจ้าของเค้านะ เพราะคิดว่าแมวมีเจ้าของ) 🗣️🗣️พี่ๆป้าๆเค้ารีบบอกเลย ม๊ายยยยยยยย



เอาไปไว้ข้างนอกได้เลย มันเป็นแมวจร ไม่ต้องเอามาวางในนี้นะ!!!! ผ่าง!!! เราก็คิดในใจนะ เจ้าต๊าสมันจะเอาเราไปด้วยไหม รึ มันจะทิ้งเราไว้แถวนี้เหมือนเดิม คิด คิด คิด ในวินาทีนั้นเรานี้ส่งสายตาอ้อนวอนเจ้าต๊าสสุดๆ ☺️☺️ลุ้นแบบตัวโก่งเลย แล้วเราก็เห็นเจ้าต๊าสหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา กดๆๆๆ แล้วก็คุยกะใครบางคนว่า 🗣️🗣️พี่เจอแมวตัวนึงลายสลิดขนยาวตัวผู้ น่ารักนะ เป็นแมวจร หน้าตาน่าสงสารมากๆเลย เราช่วยเค้าเพิ่มอีก 1 ตัวเถอะนะ ผ่าง!! ผ่าง!! ผ่าง!! ปลายสายตอบว่าไงไม่รู้ รู้แต่เจ้าต๊าสเอาเราขึ้นรถแล้วขับกลับคอนโดจร้า😆😆😆  🙉🙉และแล้วฉันก็มีแมวตัวที่ 7 ชีวิตฉันสนุกสนานมากๆเลย กลางคืนไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะคุณๆเล่นกันแบบครื้นเครงจริงๆ  #แมวงอก #เฮงเฮง






Tags: