เรื่อง: ชีวิตที่เลือกไม่ได้ ต้องพาลูกอยู่ในโพรง แม่ยอมเพื่อให้ลูกนั้นปลอดภัย
 
 11781

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: pammiiz14 ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
08 เม.ย. 64, 16:57:32น.


ชีวิตของแม่ต้องพยายามหาทุกวิถึทางทำให้น้องรอดชีวิต ด้วยตัวเป็นจรไร้บ้านการจะพาลูกไปแอบยังสถานที่ปลอดภัยมันก็คงจะยากยิ่ง เหมือนกับแม่หมาจากเรื่องราวนี้ที่ต้องเอาลูกไปแอบอยู่ในโพรงลึกเพื่อหนีตัวเงินตัวทอง ส่วนตัวแม่นั้นคาดว่าจะสิ้นลมเพราะปกป้องลูกไปเสียแล้วโดยทางแฟนเพจ ช่วยหมาจรจัด ท่าเรือแหลมฉบัง ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า แม่มันพาลูกมาแอบหลบอยู่โพรงใหม่ ไกลจากบ่อน้ำเราก็เดินหาตั้งนานกว่าจะพบเจอ แม่หมาน่าจะกลัวลูกโดนตัวเงินตัวทอง เข้ามา กระทำเข้า



โดยวันก่อนเราเจอตัวเงินตัวทองไม่ไกลจากที่ลูกหมาอยู่แถวนั้น เราก็ไล่ไปแล้วแต่แถวนั้นมันเป็นสวนมีหญ้ารกและมีทางผ่านของน้ำ มันอาจจะกลับมาอีกทางที่ดีอยากให้ลูกหมาได้บ้านมีครอบครัวที่อบอุ่น คอกนี้เหลือเพียงแค่ 2 ตัวค่ะ ยังไม่ได้บ้านหากท่านใดสนใจอยากจะรับน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแลก็ลองติดต่อมาได้นะคะ 2/4/64 จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตที่เข้ามารับชมต่างเข้าทาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวอยากจะรับน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแล



แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างทำให้น้องได้บ้านเพียงแค่ 1 ตัว หากท่านใดอยู่พื้นที่ใกล้เคียงแถวแหลมฉบังและสนใจอยากจะรับน้องจริงๆก็ลองติดต่อไปยังต้นโพสต์ได้เลยนะ ขอบ้านที่อบอุ่นและจะเป็นหลังสุดท้ายให้กับน้องด้วยนะ ส่วนตัวแม่หมาไม่รู้ว่าอยู่ไหนเพราะโดยปกติแล้วแม่หมาจะปกป้องลูกและอยู่ใกล้ๆคาดว่าแม่หมาคงสละชีวิตเพื่อช่วยลูกไปเสียแล้ว





Tags: