เรื่อง: พ่อบ้านใจกล้า กลัวน้องหนาไม่ปลอดภัย ยอมจำใจให้เมียไปนั่งหลังรถแทน
 
 3554

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: pammiiz14 ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
12 เม.ย. 64, 19:17:43น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะว่าช่วงนี้เแ็นวันหยุดในวันสงกรารต์ซึ่งคนส่วนมากก็จะหยุดและเดินทางกลับบ้านในตจว.ด้วยบางคนเลี้ยงสุนัขก็จะชอบเอาน้องหมาใส่หลังรถไปด้วยแม้จะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย พ่อบ้านใจกล้าเลยมาแนะทางทำให้สุนัขของเขาปลอดภัยไม่ว่าจะเมียหรือใครก็ไล่ให้ไปนั่งหลังรถแทน



เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า เมธินี นามพระจันทร์ ได้โพสต์เรื่องราวของเขาลงในกลุ่มหลังสงกรานต์หลายๆคนก็คงจะเดินทางกลับต่างจังหวัดหรือบ้านเกิด และบางคนก้อาจจะนำสุนัขกลับไปด้วยเขาจึงอยากจะรีวิววิธีพาสุนัขเดินทางขึ้นรถอย่างปลอดภัยจนถึงจุดหมายปลายทาง



เพราะน้องหมาก็ควรจะให้นังในรถส่วนลูกเมียหมดหรือใครก็ช่างถ้ามาด้วยก็ให้ไล่ไปนั่งท้ายกะบะเพื่อนความสะดวกสบายของหมาเลยเป็นวิถีของพ่อบ้านใจกล้า เพราะเพื่อนๆในกลุ่มก็พากันเห็นด้วยและชื่นชมในการไล่เมียให้ไปนั่งหลังกะบะแม้จะตากแดดลมร้อนและสุนัขก็ได้มานั่งหน้าตากแอร์เย็นช่ำเพราะด้วยความรักและเป็นห่วงหมามากกว่าเมีย และแม้เมียเองก็ไม่กล้าบ่นต้องคอยทนให้ลูกได้อยู่ในรถเพราะเป็นห่วงหมา ด้วยเมียก็รักเพราะเลี้ยงมาเลยไม่กล้าหาไม่กล้าหือเป็นห่วงลูกด้วยตัวเองแม้จะมีเพื่อนในกลุ่มเองมาบอกกัน






Tags: