เรื่อง: ยืนหน้าบึ้งขวางรถไม่ยอมให้กลับ กุมขมับที่ทำหน้าบึ้งเพราะลูกน้อยอยู่ใต้รถ
 
 745

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: pammiiz14 ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
14 เม.ย. 64, 18:14:33น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า วิชชวิน บินไม่ได้ ได้โพสต์เรื่องราวตอนเย็นเขากำลังจะกลับบ้าน สตาร์รถแล้วเจอผู้ปกครองเดินออกมาจากใต้ท้องรถมาขวางหน้ารถ ผมก็เห็นแล้วรู้เลยว่าลูกของนางต้องอยู่ในห้องเครื่องแน่ๆเพราะมายืนขวางทำหน้าประมาณว่าลูกฉันยังเล็กกันอยู่อย่าย้ายเครื่องเล่นไปไหน



ก็เลยต้องทำการบอกเด็กๆว่าสวนสนุกปิดแล้วย้ายก้นออกไปกันได้แล้วจ้า พรุ่งนี้ค่อยมาเล่นกันใหม่กว่าจะคุยกับผู้ปกครองและเด็กๆรู้เรื่องใช้เวลาไปเกือบชั่วโมงได้ มึดพอดีกว่าจะได้กลับได้แต่ก็อุ่นใจเพราะน้องๆปลอดภัยดี แม้แมวเองเขาจะพูดไม่ได้แต่ถ้าเราเป็นทาสแล้วจะอ่านกิริยาของเขาออก



ด้วยเขาเองก็รู้แต่ตอนสตาร์ทรถแล้วเพราะด้วยเดินออกมาจากใต้ท้องรถมานั่งขวางทางทำหน้าตาไม่พอใจยังจ้องหน้า คือเขาเลยรู้สึกได้เลยว่าต้องมีอะไรแน่ เลยก้มดูและเห็นเด็กเล่นกันอย่างสนุกสนาน แม้เพื่อนๆก็ยังห่วงความปลอดภัยของน้องๆเพราะถ้าเป็นคนอื่นเขาคงจะไม่มีมองจำต้องตรอมเพราะเขาคงไม่จอดลงมาดู ด้วยแม่เขาก็เลี้ยงลูกเขาและรักยังคงมักปล่อยให้ลูกเล่นและคอยเฝ้าดูแลความปลอดภัย แต่ถ้าเป็นรถคันอื่นเขาคงไม่ให้มาไกลกลัวเป็นภัยกับลูกน้อยของน้องเอง เลยอยากจะหาบ้านและรับแม่ไปด้วยเพราะจะช่วยขอรับหมดครอบครัว






Tags: