เรื่อง: เห็นไหวๆในป่ารกนึกลมพัดใบไม้ เดินไปไกลปาดน้ำตาตัวเปียกปอนนอนกกกันด้วยหนาวสั่น
 
 8386

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: pammiiz14 ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
10 พ.ค. 64, 14:56:23น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ยามเกิดมาแล้วเมื่อไร้ใครเขาต้องการแม้จะหารต้องถูกพรากจากอกผู้เป็นแม่ต้องทนใช้ชีวิตยากไร้แม้ยังไม่รู้วิธีหากินต้องคอยดิ้นเฝ้ากกกันไว้เหมือนกับแม่เคยสอนให้ความอบอุ่นกาย เพราะเขาเห็นว่าเป็นภาระและเลี้ยงไม่ได้เลยนำมาเทยามฝนตกต้องคอยเปียดกันไว้ให้อุ่นกายเอย



โดยเจ้าของโพสต์นั้นได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า...เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Keawalee Saksang ได้โพสต์เรื่องราวต้องการหาบ้านให้น้องแมวเพราะเธอไปเจอน้องแมวอยู่ในป่าชุมชนบ้านดงมู น้องถูกเทเอาไว้ 3 ตัวซึ่งไร้แม้ไม่มีแม้อาหารหรือน้ำให้ตกถึงท้องฝนก็ตกด้วยหนาวสั่นและตัวเปียกปอนยังเฝ้าทำตามแม่สอนนอนกกไว้ให้อุ่นกาย



ซึ่งถ้าพี่ๆใครอยากได้มารับน้องได้เลยเพราะเธอเลยช่วยน้องเอาไว้ก่อนเอาขึ้นรถเอาผ้าเช็ดให้ตัวแห้งน้องจะได้หายหนาว ด้วยเธอเองก็บอกไม่สามารถนำน้องมาไว้ในบ้านได้เพราะลูกของเธอยังเล็กและน้องเป็นภูมิแพ้เลยต้องเอาไปปล่อยไว้ให้อยู่ตรงจุดเดิมด้วยน้องลายสลิดได้มีคนมาขอรับไปเลี้ยงแล้วและน้องตัวสีดำก็จะหาบ้านยากเป็นปกติของแมวและความเชื่อผิดๆของคนไทยเรา ซึ่งโบราณเคยบอกว่าไม่ให้เลี้ยงแมวดำแต่ความเป็นจริงขึ้นอยู่กับใจเราว่าจะมองพวกเขาเป็นยังไง เพราะแมวดำเองจะไม่ค่อยมีคนอยากได้






Tags: