เรื่อง: เพราะว่ารักจำต้องรอ ถึงแม้จะรออย่างไร้ความหวัง
 
 6374

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: pammiiz14 ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
17 ก.ย. 64, 22:53:09น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า youngyut phattararuengnet ทุกๆวันเขาจะเดินเท้าเพื่อไปทำงานอยู่บริษัท บริดจสโตนเอ็นซีอาร์ นิคมพัฒนาซอยสิบสาม เขากลับบ้านค่ำโดยตลอดระหว่างทางกลับบ้านเขาได้สังเกตเห็นสุนัขพันธุ์โกลเด้น ยืนมองรถผ่านไปผ่านมาอยู่ทุกคัน น้องรออยู่หน้าโรงงานมาสองวันแล้วยังไม่มีใครมารับน้องกลับบ้านหรือว่าน้องโดนเจ้าของนำมาปล่อย



เพราะน้องเป็นสุนัขซึ่งไม่น่ามีใครนำมาปล่อยได้ง่ายๆเขาเองไม่กล้านำไปเลี้ยงต่อเกรงเจ้าของน้องตามหา เขาจึงได้โพสต์ตามหาเจ้าของน้อง ผ่านทางโลกโซเชียลไม่นานมีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Sirilada Mongkolrattanaroj ได้แสดงความคิดเห็นว่าเธอรู้จักกับเจ้าของน้อง เพราะบ้านน้องอยู่ใกล้กับบริเวณโรงงานน้องแค่ออกมานั่งเล่นแต่ยังไงก็ไม่สมควร การเลี้ยงสุนัขไม่น่าจะปล่อยให้ออกมาอยู่ข้างทาง เพราะน้องอาจเกิดเรื่องได้



ฝากถึงผู้ซึ่งเลี้ยงสัตว์ทุกคนถ้าตัดสินใจจะเลี้ยงน้องแล้วควรจะเลี้ยงด้วยความรัก และสิ่งซึ่งขาดไม่ได้คือความสนใจใส่ใจน้อง เพราะถ้าเลี้ยงแบบปล่อยละเลย น้องอาจจะหลงหรือเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นได้อยากจะให้ดูแลและตามหาน้อง เมื่อได้รูัว่าน้องไม่กลับบ้านควรตามหา เพราะคนซึ่งไม่รู้จะตีความไปต่างๆนาๆ หรือไม่น้องอาจจะโดนอุ้มไปก็เป็นได้




Tags: