เรื่อง: ตะเกียกตะกายหนีขึ้นเบาะปีนหนีน้ำ นอนหอบแห้งหายใจโรยรินแทบสิ้นใจ
 
 1558

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: pammiiz14 ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
15 ต.ค. 64, 19:10:40น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Numtan Nattanan ได้โพสต์เรื่องราวหาคนอุปการะน้องแมวน้อยหลังเมื่อคืนก่อนน้ำท่วมหนักสงสารน้องมากเลย ตัวก็ยังเล็กเปียกตะเกียกตะกายขึ้นเบาะหนีน้ำ นอนเหนื่อยหอบแทบไม่มีแรงจะหายใจ น้องมี 4 ตัวเปียกหมดเลย



น้องเลยส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังมาก ถ้าไม่มาเจอคืนนี้น้ำขึ้นน้องๆคงจะสิ้นใจไปหมดแน่ๆเเพราะแม่น้องก็น่าจะดูแลน้องไม่ไหวด้วยตัวลำพังและเป็นแมวจร เธอเลยช่วยมาก่อนและมาขอหาบ้านให้กับเด็ก เพราะชีวิตต้องยากลำบากแม่ก็เลี้ยงเองเฝ้าหาของกินให้ข้าวประทังชีวิตจะได้มีน้ำนมให้กับลูก



เด็กๆก็ยังเล็กมากๆนมยังไม่ได้หย่าตาก็ลืมได้ไม่กี่วันมา เลยอยากขอความเมตตากับพี่ๆที่ใจบุญพอจะช่วยเหลือเขา เพราะชีวิตต้องอยู่ยากลำบากและทนเอานึกถึงใจเขาใจเราคงอยากจะมีบ้านกินอิ่มและหลับลง แม้ตัวแม่เองก็ต้องระหกเร่ทนเป็นจรคงจะทุกข์ระทมลูกก็เยอะตัวดูแลไม่ไหว เฝ้าทนอยู่ยังดีว่าเธอมาเจอและช่วยเอาไว้ไม่งั้นลูกคงจะสิ้นใจตัวแม่เองก็คงจะเสียใจไม่แพ้เราเลย เธอยังมาอัพเดทหลังจากโพสต์ลงไปแล้วมาคนมาขอรับน้องเยอะมากๆจะทำการหาบ้านและคัดบ้านให้ดีแต่ก็ยังพอมีเหลืออีกสองตัวยังไม่มีคนรับ






Tags: