เรื่อง: ระหว่างทางขับ เห็นเข้าไปหมุนอยู่ในล้อรถ เห็นแล้วคิดในใจ ถ้าไม่ช่วยคงไม่รอด
 
 10443

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: pammiiz14 ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
28 เม.ย. 65, 23:04:09น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Noom Inunchot ได้โพสต์เรื่องราวเป็นคลิปวิดีโอคลิปหนึ่งหลังมีคนนำมาโพสต์ไว้บนโลกออนไลน์เป็นคลิปบนถนนเหมือนเขากลับจะขับรถไปไหน แต่ในคลิปก็เห็นเหมือนจะมีอะไรอยู่ในระหว่างล้อและหมุนๆไปพร้อมกัน
ซึ่งทางเจ้าของคลิปได้ออกมาตอบในคอมเม้นท์ว่าที่เห็นอยู่เป็นคลิปและเรื่องราวของเธอเอง และเธอก็เป็นเจ้าของแมวเองและน้องก็ปลอดภัยและได้บ้านแล้วน้องชื่อละมุด เพราะในระหว่างทางที่เธอได้นั่งรถมากับพ่อก็ได้เห็นว่ามีน้องแมวอยู่ในล้อรถสิบล้อข้างหน้าแต่ก็ไม่รู้ว่าที่กำลังหมุนจะใช่แมวและยังมีชีวิตอยู่มั้ย เลยต้องให้คุณพ่อขับรถไปปาดหน้าเขาแล้วบอกให้อย่างไว แล้วเขาก็เบรคให้แล้วบอกว่ามีแมวอยู่ที่ล้อเลยช่วยกัน



และก็ลงมาช่วยกันพยายามจะช่วยน้องออกมากว่าร่วม 10 นาทีได้แล้วพี่คนขับรถเขาก็ไม่เอาแล้วเขาก็บอกให้เอาไปเลี้ยงเลยคุณพ่อของเธอก็เลยต้องรับน้องมาไว้และต ั้งชื่อให้ว่าละมุด แม้เธอเองก็ยังเล ่าว่าตอนที่เจอคุณพ่อไม่บีบแตรเลยแต่คุณพ่อปาดหน้ากะให้เบรคเลยเพราะกลัวว่าน้องจะเป็นภัยและไม่สามารถจะช่วยชีวิตน้อยๆเอาไว้ได้ทัน ชีวิตหนึ่งเลยรอดมาได้ทันเพราะการตัดสินใจของพ่อและมีสติที่ดีมาก เราก็ขอบคุณที่น้องปลอดภัยและชื่นชมคุณพ่อกับน้องที่มองเห็นหนึ่งชีวิตเพราะถ้าเป็นคนอื่นเห็นเขาอาจจะคิดว่าไม่รอดแล้วหรือไม่คิดจะช่วยไว้ ก็ขอให้น้องได้โตขึ้นมาเป็นแมวที่น่ารักและแข็งแรงหายไวๆตอบแทนให้สมกับที่เขาช่วยเหลือตัวเองมา










Tags: