เรื่อง: จากวันนั้นถึงวันนี้ เจ้าเหมียวแม่ก็ไทยพ่อพันธุ์ผสม 1 ปีผ่าน ตัวไม่ยอมหยุดโต
 
 1925

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: pammiiz14 ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
09 พ.ค. 65, 23:08:57น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตนั้นต่างสนใจเป็นอย่างมากเมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ลูก เมียน้อย ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้ามิ้วของเขาที่มีชื่อว่าเจาถุงเงิน หลังเขาได้รับเลี้ยงน้องมาต ั้งแต่เล็กแม้คนขายก็บอกว่าแม่เป็นแมวไทยแต่พ่อเป็นแมวพันธุ์ผสมเปอร์เซียและเขาก็นำเข้ามาเลี้ยงดูแลแม้ในตอนแรกน้องจะเป็นเชื้อราและต้องพาไปอาบน้ำโ กนขนออกท ั้งตัวเพื่อที่จะทำการรักษาและพอการเวลาได้ผ่านไปน้องก็หายดีและมาวันนี้น้องได้เข้า 1 ปีหรือ 1 ขวบเต็มแล้วแต่ก็ยังไม่ยอมหยุดโตเลย ซึ่งเขาเองก็ไม่รู้ว่า



น้องเป็นแมวพันธุ์ผสมเปอร์เซียจริงไหมเพราะจากที่เลี้ยงไว้เข้าปีหนึ่งแล้วน้องตัวใหญ่ขึ้นเยอะมากจนจะตัวเท่าคนหรือลูกของเขาแล้ว เขาก็ยังบอกขำๆว่าไม่น่าจะใช่เปอร์เซียผสมธรรมดาแล้วอาจจะเป็นเปอร์เซียร์ผสมเสือ เพราะถ้าบอกใครเขาก็คงจะเชื่อด้วยน้องตัวใหญ่มากจริงๆ ซึ่งดูจากล ักษณะและก็มีคนเข้ามาให้ความรู้ว่าน้องน่าจะเป็นแมวพันธุ์ผสมเมนคูนที่เป็นแมวมีขนาดใหญ่และมีโครงสร้างรูปร่างที่ใหญ่โตกว่าแมวท ั่วไป แต่คนขายเขาคงจะไม่รู้ว่าน้องเป็นเปอร์เซียร์หรือเมนคูนเลยไม่ได้บอกกับเขาพอเลี้ยงๆเข้าเลยตัวใหญ่แล้วไม่ยอมที่จะหยุดโตเลย ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าในตอนเด็กแมวเปอร์เซียหรือเมนคูนเองก็มีรูปล ักษณะที่คล้ายกัน และน้องเป็นเชื้อราด้วยเขาก็เลยคิดจะขายน้องให้พ ้นๆเพราะในการรักษาเชื้อราก็จะต้องใช้ใจและดูแลเป็นพิเศษ



เขาก็ดูแลมาเป็นพิเศษและน้องถุงเงินเองก็มีกำลังใจที่ดีมากเพราะได้รับความรักจากครอบครัว และถึงแม้จะเป็นแมวที่มีรูปร่างหรือร่างกายที่ใหญ่โตแต่น้องแมวพันธุ์นี้ก็ไม่ได้ด ุร ้ายเหมือนหรือน่ากลัวเหมือนกับร่างกายของพวกเขา แต่เป็นแมวที่ใจดีและตกใจง่ายมากถ้าคนไม่เคยเลี้ยงหรือเห็นก็อย่าได้ไปทำร ้ายเขาเพราะกลัวรูปร่างกาย










Tags: