เรื่อง: มีอึ้ง! รับเลี้ยงตูบไร้บ้าน แต่ความจริงน้องเป็นหมาป่า
 
 167

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: dognews ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
24 พ.ค. 65, 16:15:47น.
ครอบครัวอเมริกาถึงกับอึ้ง เมื่อพวกเขารับเลี้ยงตูบจากศูนย์พักพิง แต่กลายเป็นรับเลี้ยงหมาป่าซะงั้น





     เรื่องราวของหญิงสาวที่พ่อแม่ของเธอ ได้รับเลี้ยงน้องหมาจากศูนย์พักพิงแพโลอัลโต ประเทศสหรัฐอเมิรกา แต่หลังจากนั้นไม่นาน พวกเขาทั้งหมดก็ได้รู้ว่า น้องหมาตัวโตที่พวกเขารับเลี้ยงนั้น ไม่ใช่สุนัขธรรมดาทั่วไป
 
     ในปี พ.ศ.2530 ครอบครัวหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา พึ่งเสียน้องหมาสายพันธุ์เยอรมันตัวหนึ่งไปก็ตัดสินใจว่า จะรับเลี้ยงน้องหมาเพิ่ม โดยพวกเขาได้เซ็นสัญญารับเลี้ยงน้องหมาตัวโต ที่มีน้ำหนักมากถึง 100 ปอนด์ (ประมาณ 45 กิโลกรัม) และได้ตั้งชื่อว่า ‘มาแชล’
 
     มาแชล เป็นน้องหมาที่ฉลาดมาก ๆ ทั้งเปิดปิดประตูเองได้ ชอบล่าสัตว์ตัวเล็ก ๆ เช่น กระรอก หรือแม้แต่ปลดล็อคกลอนประตู พวกเขาแปลกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้เอะใจอะไรกับเรื่องนี้





   หลังจากนั้นไม่นาน คุณแม่ของหญิงสาวก็ได้พา มาแชล ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลสัตว์ ดร.ฮามาดะ สัตวแพทย์ของโรงพยาบาล ได้ทำการตรวจร่างกายของ มาแชล ปรากฎว่า มาแชล ไม่ใช่สุนัขธรรมดาทั่วไป แต่เป็นหมาป่านั้นเอง
 
     ถึงแม้ว่า ความจริงที่ได้รับจะน่าตกใจมาก ๆ แต่ครอบครัวของเธอ ก็เลือกที่จะรับเลี้ยงต่อ ด้วยความผูกพัน และรู้สึกสงสาร ที่หมาป่าตัวนี้เคยเป็นสุนัขไร้บ้านมาก่อน และในปัจจุบัน มาแชล ก็ได้ตายไปด้วยอายุครบ 19 ปี

Tags: